CHỈ GIÁ 1.400.000vnđ THUÊ XE HỢP ĐỒNG RIÊNG HCM – PHAN THIẾT – MŨI NÉ – HCM

CHỈ GIÁ 1.400.000vnđ THUÊ XE HỢP ĐỒNG RIÊNG HCM – PHAN THIẾT – MŨI NÉ – HCM

Đất Phan Travel là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung ứng các dịch vụ trong lĩnh vực vận chuyển. Luôn điều chỉnh bảng giá xe cho thuê xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ, phù hợp với từng khách hàng thuê thuê xe tại Phan Thiết – Mũi Né. Công ty Đất Phan Travel chúng tôi, chuyên cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ cho thuê ô tô hợp đồng giá rẽ hơn thị trường nhưng đảm bảo xe mới, an toàn, sạch sẽ.

Đất Phan Travel luôn đầy đủ các loại xe, hãng xe nổi tiếng từ bình dân cho đến cao cấp. Nhận hợp đồng tổ chức đám cưới, đưa đón dâu bằng xe hoa cao cấp. Cho thuê xe đưa đón cán bộ, xe phục vụ hội nghị, hội thảo,… phục vụ nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Với một bảng giá cho thuê xe du lịch từ 4-7-16-29 đến 45 chỗ rẻ nhất, và cạnh tranh nhất dành cho Quý khách tại Phan Thiết – Mũi Né – HCM và các tỉnh lân cận.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ XE

  • Khoảng cách từ Hồ Chí Minh – Phan Thiết – Mũi Né bao nhiêu km? đi mất bao lâu? câu trả lời là khoảng 200km và xe ô tô riêng chạy cao tốc Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết mất khoảng 2 tiếng 30 phút là đến nơi ( nếu giao thông thuận tiện)
  • Từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Phan Thiết – Mũi Né bằng phương tiện nào? Thuê xe ô tô riêng 4 chỗ –  7 chỗ –  16 chỗ – 29 chổ – 45 chổ là thuận tiện nhất, đưa đón tận nơi. Tài xế cẩn thận, nhiệt tình, thân thiện.
  • Tương tự cho câu hỏi khoảng cách từ Sân bay Cam Ranh dến Phan Thiết – Mũi Né bao nhiêu km? xe chạy mất bao lâu? câu trả lời là khoảng 198km, xe ô tô riêng chạy cao tốc mất gần 3 tiếng 30 phút. còn từ Nha Trang đi Mũi Né Phan Thiết khoảng cách bao nhiêu km? đi bao lâu? câu trả lời là 250km và xe riêng đi 4 tiếng
  • Kinh nghiệm cho thấy đi du lịch nghỉ dưỡng bằng xe riêng 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ hoặc xe limousine là sự lựa chọn thoải mái và thuận tiện nhất cho Quý khách.
  • Với đội ngũ lái xe có nghiệp vụ cao, chuyên tâm trong công việc, nhiệt tình, chu đáo và thường xuyên được nâng cao nghiệp vụ qua các khóa huấn luyện chuyên môn. Mỗi lái xe luôn ý thức rõ trách nhiệm “bảo quản xe tốt, lái xe an toàn”, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí du khách nhằm phục vụ sao để mang lại sự thoải mái, an tâm và hài lòng cho tất cả quý khách.
  • Xe của chúng tôi luôn có sẵn tại Hồ Chí Minh – Mũi Né – Vũng Tàu – Đà Lạt – Cam ranh – Nha Trang... nên Quý khách sẽ dễ dàng đặt xe trong các trường hợp cần đi gấp. Cam kết dịch vụ xe riêng đưa đón tận nơi ở bất cứ địa chỉ nào theo tuyến hoàn toàn không tính thêm phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ Zalo Hotline Messenger Facebook