10 Resort Đẹp Nhất ở Mũi Né

Phan Thiết từ lâu đã bắt đầu trở thành một trong những địa điểm du lịch biển nổi tiếng ở Việt Nam. Nơi đây sở hữu riêng cho mình những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Bên cạnh đó, nơi đây còn là mê đắm du khách bởi rất nhiều các resort nghỉ dưỡng đẳng cấp. Khám phá 10 resort nào đẹp ở Mũi Né hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác thoải mái và thư thái nhất khi nghỉ ngơi tại đây.

  1. ANANTARA MŨI NÉ
  • Tọa độ: 12A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

Anantara Mũi Né là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Phan Thiết, thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách cả trong và ngoài nước. Với kiến trúc hiện đại và tầm nhìn bao quát ra biển, Anantara Mũi Né tọa lạc tại vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc thăm quan Đồi Cát Trắng, Đồi Cát Đỏ và nhiều điểm du lịch khác.

Anantara Mũi Né Resort được thiết kế sang trọng, đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Resort cung cấp nhiều loại phòng lựa chọn như: phòng Premier diện tích 44m2, phòng Deluxe rộng 57m2, phòng Deluxe hướng biển 57m2, phòng Ocean Suite 90m2, phòng Suite 2 phòng ngủ rộng 175m2. Ngoài ra, resort còn có các biệt thự như: biệt thự 1 phòng ngủ diện tích 90m2; biệt thự 2 phòng ngủ rộng 128m2; biệt thự 1 phòng ngủ ven biển 92m2; biệt thự 2 phòng ngủ ven biển 128m2.

Đặc biệt, Anantara Mũi Né Resort còn có khu vui chơi cho trẻ em, nhà hàng, trung tâm Spa chăm sóc sức khỏe và đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thư giãn và đáng nhớ.

2.  THE CLIFF

  • Tọa độ: Zone 5, Phường Phú Hải, TP. Phan Thiết

Thêm một resort Phan Thiết cho bạn lựa chọn nữa là The Cliff Resort & Residences, cách trung tâm thành phố khoảng 13km. Resort có điểm nhấn độc đáo là kiến trúc mang phong cách Địa Trung Hải, được xây dựng ngay trên bờ đá hướng ra biển.

Resort có tổng cộng gồm 71 phòng khách sạn, 4 biệt thự, 12 bungalow và 38 căn hộ. Bạn có thể chọn lựa phòng Azul Garden View, phòng Azul Pool View và Azul Sea View đều có diện tích 45m2. Bungalow có hai loại là Bungalow Garden View và Bungalow Beach Front đều có diện tích 72m2, sức chứa tối đa 2 người, có bồn tắm nằm.

Ngoài ra, bạn còn có thể chọn căn hộ Verde Condos diện tích 72m2, Terra Ocean View 01 Bedroom diện tích 140m2, Terra Ocean View 02 Bedroom diện tích 150m2, Luxury Duplex 01 Bedroom diện tích 106m2, Luxury Duplex 02 Bedroom diện tích 106m2, Premium Suite diện tích 180m2 và căn hộ Villa Ocean Front 03 Beadroom diện tích 470m2.

Resort còn có nhiều tiện ích hồ bơi, phòng tập thể dục, khu vui chơi ngoài trời với các trải nghiệm lướt ván thuyền, chèo thuyền, chơi bóng bãi biển… cho bạn kì nghỉ dưỡng đích thực.

3.  THE ANAM

  • Địa chỉ: 18 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết

Đến với The Anam Mũi Né, du khách có cơ hội trải nghiệm những tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế như nhà hàng cao cấp, nhà hàng cạnh biển, 10 phòng spa trị liệu chăm sóc sức khỏe, 2 hồ bơi, quầy lưu niệm, các phòng hội nghị, phòng tập thể hình và câu lạc bộ trẻ em. Không dừng lại ở đó, The Anam Mũi Né còn là khu nghỉ dưỡng có rạp chiếu phim riêng, có câu lạc bộ vui chơi cho trẻ em từ 4 đến 12 tuổi và cửa hàng chuyên bày bán trang sức từ ngọc trai và đá quý.

Sự hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng thể hiện ở lối kiến trúc Indochine lãng mạn và cổ điển với những mái nhà truyền thống Việt Nam. The Anam Mũi Né bao gồm 119 phòng tiêu chuẩn và 8 phòng thượng hạng.

4.  CENTARA MIRAGE

Tọa lạc trên bờ biển Đông Nam tuyệt đẹp của miền Nam, Centara Mirage Beach Resort Mui Ne là resort Mũi Né phức hợp theo chủ đề với tiêu chuẩn 5 sao do Centara Hotel & Resort quản lý.

Lựa chọn Centara Mirage Resort Mũi Né làm nơi nghỉ dưỡng, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn với 984 phòng, biệt thự villa Mũi Né với không gian ngập tràn ánh nắng cùng thiết kế hiện đại.

Cùng với các phương tiện giải trí phong phú, không gian tổ chức sự kiện và nhà hàng, khu resort tạo điểm đến lý tưởng cho các hoạt động đội nhóm, team building,… của các doanh nghiệp.

Khu resort được xây dựng với diện tích rộng lớn bao gồm hệ thống phòng, các tiện ích và các khu vui chơi giải trí đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây dành cho du khách.

Các tiện ích tại khu nghỉ dưỡng Centara Mui Ne bao gồm ẩm thực, quán bar, các dịch vụ vui chơi giải trí,… hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng dành cho du khách.

5. PANDANUS RESORT

Địa chỉ: 3 Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận 77118, Việt Nam

Đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2004, Pandanus resort Mũi Né được nhiều tín đồ du lịch đánh giá là điểm dừng chân lý tưởng không thể bỏ lỡ khi đến du lịch Phan Thiết. Đứng vị trí cao nhất trong danh sách 34 resort hàng đầu tại Bình Thuận, Pandanus mang đến cảm giác yên bình nhẹ nhàng nhờ những hàng dừa và cọ xanh mát trải dài ra đến bờ biển bao bọc xung quanh.

Pandanus Resort được ví như một bức tranh với sự kết hợp hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc, văn hóa và thiên nhiên. Nằm ngay bên cạnh bãi biển, lại thêm những hàng dừa xanh mát mắt ôm trọn lấy hệ thống những phòng nghỉ, kết hợp với chất lượng dịch vụ  và sự nhiệt tình hỗ trợ của nhân viên, khi tới Pandanus Resort nghỉ dưỡng, bạn sẽ thực sự đắm mình vào không gian nơi đây, thực sự thư giãn, gạt đi hết những vội vã nơi phố thị đông đúc ngoài kia.

Pandanus Resort có diện tích hơn 10 ha, với 257 phòng nghỉ rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ.

6.  ASTERIA RESORT

Địa chỉ: Khu phố 5. Mũi Né. TP Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng Asteria Mũi Né Phan Thiết vừa khai trương vào tháng 11 năm 2023 sở hữu các phòng nghỉ được thiết kế rộng rãi thoáng mát với tầm nhìn hướng về phía biển, tạo cảm giác thư giãn. Asteria có 6 loại phòng đa dạng phù hợp với từng nhu cầu lưu trú, mỗi phòng với thiết kế tiện nghi và hiện đại, không gian thoải mái từ 35m2 (phòng Deluxe) đến 158m2 (phòng Suite).

Hãy đến và tận hưởng bầu không khí tinh tế của 345 phòng và dãy phòng, sử dụng các tiện nghi bên bờ biển và các hoạt động phù hợp diễn ra suốt cả ngày trên bãi biển cát trắng trải dài 200m và buổi tối sôi động tại sân khấu A’rena. Khu nghỉ Asteria Mũi Né Phan Thiết có đầy đủ tiện ích như bãi biển riêng, hồi bơi, nhà hàng, spa và phòng tập gym sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ trọn vẹn.

7. APEC WYNDHAM MUINE

Apec Mandala Wyndham Mũi Né gồm 4 tòa tháp cao 27 tầng với 2912 phòng, gấp đôi so với khách sạn đang chiếm vị trí khách sạn lớn thứ 2.

Hơn cả một khách sạn quy mô top 10 Châu Á, Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn sở hữu tổ hợp vui chơi giải trí trong nhà hơn 5,000m2 lớn nhất tại Bình Thuận, trung tâm hội nghị đa năng với sức chứa 3,000 người cùng hệ thống 129 tiện ích vui chơi và giải trí độc đáo mang đến những trải nghiệm mới lạ cho du khách.

8. MUINE BAY

Địa chỉ: khu phố 14, Phường Mũi Né, Tp.Phan Thiết

Là một trong số ít khu nghỉ dưỡng tại đây sở hữu vị trí ngoài cùng của vịnh Mũi Né và có view nhìn thẳng ra Hòn Lao hoang sơ xinh đẹp. Với tọa độ đẹp như vậy, khu resort mang đến một không gian nghỉ dưỡng vô cùng yên tĩnh và thơ mộng giữa những cồn cát trắng mịn, biển cả và đất trời bao la. Và các địa danh nổi tiếng tại thành phố Phan Thiết chỉ nằm trong bán kính 10km xung quanh resort nên du khách sẽ có nhiều thời gian để tham quan.

Đây là khu phức hợp nghỉ dưỡng duy nhất tại Mũi Né – Phan Thiết và có tổng diện tích khuôn viên lên đến 10ha, bao gồm hơn 200 phòng lưu trú tiêu chuẩn 5 sao, nhà hàng và bar cao cấp, spa chăm sóc sức khỏe, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, phòng tổ chức sự kiện….

Muine Bay Resort mang trên mình khát khao vươn tầm quốc tế, trở thành khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. Không chỉ là một nơi để nghỉ dưỡng, Muine Bay Resort còn là cầu nối văn hóa giữa những người ngoài với phong tục tập quán, văn hóa đặc sắc của bản địa, giúp gìn giữ và phát triển những nét truyền thống đẹp đẽ nơi đây.

9. VICTORIA RESORT

Địa chỉ: Km9. Phú Hài. Mũi Né

Trong mắt du khách, Victoria Phan Thiết được đánh giá là một trong những resort Phan Thiết 5 sao đẹp nhất nhờ vào những căn hộ đậm nét phong cách truyền thống – đẩy vẻ đẹp của Việt Nam lên một tầm cao mới. Các phòng nghỉ ở đây đều là thiết kế kiểu không gian mở, giúp du khách kết nối nhiều với thiên nhiên và cảm nhận được hơi thở biển cả một cách sâu sắc.

Khu resort 5 sao Phan Thiết này cũng có nhiều dịch vụ tiện ích như khu chăm sóc sức khỏe, phòng massage riêng, bồn tắm đặc biệt dành cho các cặp đôi,… tha hồ cho bạn lựa chọn dịch vụ thư giãn mà bạn thích.

10. SEALINK RESORT

Địa chỉ: Km9, Nguyễn Thông. Mũi Né. Phan Thiết

Là một trong những niềm tự hào của thành phố Phan Thiết, Sea Links City resort tọa lạc ngay trên ngọn đồi cao khoảng 60m so với mực nước biển và thấp dần về phía Đông. Với không gian được thiết kế thơ mộng, từ trên cao nhìn xuống Sea Links City như đang ôm trọn cả Mũi Né vào lòng.

Resort 5 sao có hệ thống phòng đa dạng, bao gồm: phòng nghỉ dạng khách sạn, biệt thự và căn hộ. Có thể nói rằng, SeaLinks City Mũi Né đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn về một nơi nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi, hiện đại và có phong cảnh đẹp.

Đặt phòng Sealink tại đây SEALINK RESORT. Ưu đãi voucher 500K cho khách đặt qua website golden

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ Zalo Hotline Messenger Facebook